หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Jack Wilshere kết thúc 17 năm gắn bó ở Arsenal

Mọi chuyện đến đây là kết thúc, không có bất kỳ một bản hợp đồng gia hạn nào giữa câu lạc bộ Arsenal và cầu thủ Jack Wilshere cả. Sau 17 năm gắn bó, vào mùa hè năm nay, cầu thủ Jack Wilshere sẽ chính thức rời khỏi câu lạc bộ Arsenal.
Thông qua trang cá nhân trên mạng xã hội, cầu thủ Wilshere đã truyền tới người hâm mộ lời xác nhận chính thức của mình về việc sẽ rời câu lạc bộ Arsenal sau 17 năm gắn bó. Điều này trước sau cũng sẽ xảy ra, vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi. Vào cuối tháng 6 này, khi mà hợp đồng hiện tại đáo hạn, anh sẽ tìm đến phương trời mới. 
Wilshere đã truyền đi xác nhận rời Arsenal vào mùa hè này.
Wilshere đã truyền đi xác nhận rời Arsenal vào mùa hè này.
Nhớ lại hành trình của Jack Wilshere tại câu lạc bộ Arsenal, cầu thủ này đã ra mắt câu lạc bộ từ năm 2008. Sau đó, Jack Wilshere đã nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quen thuộc nhất ở Bắc London.
Ở Arsenal, Jack Wilshere đã phải trải qua rất nhiều sóng gió, nhất là các chấn thương cứ liên tiếp bám đuổi khiến anh không thể ra sân nhiều và đôi khi bị lãng quên. Nhưng sau tất cả, Jack Wilshere ở mùa giải trước cũng đã tự tin trở lại, tìm được phong độ đỉnh cao của mình. Mùa giải năm trước, anh được chính thức ra sân thi đấu 38 lần trên mọi mặt trận.
Thực chất, sự chia tay của Jack Wilshere và Arsenal không phải là điều mọi người mong đợi. Trước đó, cả cầu thủ Jack Wilshere và câu lạc bộ Arsenal đều mong muốn sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 này. Nhưng sự ra đi của vị huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm của Arsenal là ông Arsene Wenger kèm theo nhiều nguyên nhân khác nữa đã khiến cho dự tính tiếp tục hợp tác không thành.
Thực chất, Jack Wilshere vẫn chưa muốn chia tay Arsenal.
Thực chất, Jack Wilshere vẫn chưa muốn chia tay Arsenal.
Theo như trải lòng của Jack Wilshere, người hâm mộ đều ghi nhận một điều rằng: Anh ấy dường như đã xác nhận sẽ rời câu lạc bộ Arsenal khi mà hợp đồng hiện tại chính thức hết hạn vào cuối tháng 6 năm nay, đương nhiên kèm theo đó sẽ không có 1 bản hợp đồng gia hạn nào cả. Ngoài ra, Jack Wilshere cũng chia sẻ thêm rằng, anh ấy đã có nhiều lần ngồi lại nói chuyện với ban lãnh đạo và tân huấn luyện viên. Và sau lần nói chuyện với ông Unai Emery (tân huấn luyện viên của Arsenal), anh ấy cảm thấy sự lựa chọn đúng đắn nhất lúc này chính là ra đi. Quyết định của anh bây giờ dựa hoàn toàn vào chuyên môn, không có vướng bận nào khác.
Quyết định của Jack Wilshere dựa hoàn toàn vào chuyên môn.
Quyết định của Jack Wilshere dựa hoàn toàn vào chuyên môn.
Có lẽ chính Jack Wilshere cũng tiếc nuối vì phải quyết định ra đi. Bởi vì, mới đây thôi, cả Jack Wilshere và ban lãnh đạo câu lạc bộ Arsenal đều đang cố gắng thống nhất hợp đồng gia hạn một cách nhanh nhất trước khi tháng 6 kết thúc. Thậm chí, chính Jack Wilshere còn chấp nhận giảm lương xuống để được ở lại thi đấu cho câu lạc bộ mà mình gắn bó 17 năm qua. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với tân huấn luyện viên Emery, Jack Wilshere biết được rằng trong chiến thuật thi đấu của vị huấn luyện viên này, anh không được ra sân thi đấu thường xuyên như mùa giải năm ngoái. Đây chính là nguyên nhân khiến giọt nước tràn ly, chàng tiền vệ 26 tuổi sẽ ra đi.
Dù quyết định cuối cùng là ra đi, nhưng thái độ của Jack Wilshere vẫn khiến những người yêu thích anh tin rằng anh sẽ thành công bất kể là thi đấu cho đội bóng nào. Jack Wilshere khẳng định anh ấy cảm thấy khỏe mạnh, cứng rắn và đủ mạnh mẽ. Anh ấy sẽ lao động hết sức mình, cố gắng duy trì phong độ đỉnh cao ở câu lạc bộ mới trong mùa giải tới. Và tất nhiên, việc cần làm bây giờ là Jack Wilshere sẽ giành thêm thời gian cân nhắc, đưa ra sự lựa chọn mới trước khi có những bước đi chắc chắn hơn trong sự nghiệp.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น