หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Veera - vị tướng có thể đánh bại địch thủ trong chớp mắt

Nữ tướng Veera là 1 trong vị tướng pháp sư tương đối bước đầu mà gần như người chơi nào cũng mua. tuy nhiên hiện thực nữ tướng này không đc biết rõ đến rộng thoải mái như các tướng khác nhưng bọn họ cũng không thể phủ định được sức mạnh khủng khiếp mà Veera đc hỗ trợ, đây là một số rất ít vị tướng có vẻ đánh bại kẻ thù chỉ trong 1 nốt nhạc.

Trong dịp giải 14, Veera vẫn thuộc hệ tướng pháp sư kỳ cựu chuyên đi đường giữa. Khi cầm Veera, các bạn rồi sẽ được sở hữu nguồn sức khỏe khủng khiếp nhất của nữ thần. nhìn tổng thể, các giải pháp công kích của Veera vô cùng dễ chơi, rất phù hợp với các người chơi new ban đầu cùng đang có ít Kinh nghiệm thực chơi. Vậy ở mùa 14 này thì Veera liệu có giữ vững đc nguồn sức mạnh mà mình đang sở hữu với chúng ta nên lựa chọn lối đánh phù hợp nào cho nữ tướng khi đi đường Mid. Mời Anh chị em xem thêm bài viết.
Veera chính là binh sĩ tuyệt vời dành cho những game thủ mới đấu Liên quân Mobile
Veera chính là binh sĩ tuyệt vời dành cho những game thủ mới đấu Liên quân Mobile
Bảng ngọc cho Veera

So với bảng ngọc của Veera, bạn nên ưu ái những loài trợ giúp gia tăng công phép, giảm thời gian hồi chiêu cùng bản lĩnh hút máu phép tốt. Trong khi, bạn có thể chọn lựa thêm ngọc gia tăng tốc những vố phép với xuyên giáp phép để xây dựng tiền xu đề cho Veera khiến cho các lực sát thương khủng ngay từ đầu trò chơi.

Chỉ dẫn lên khả năng cho Veera

Thú vị (nội tại): mục đích chính của chiêu trò này chính là gây ra sát thương với năng lực bởi giảm phép, có tối đa 3 lần cộng dồn. Đồng thời, mỗi lúc nữ tướng Veera hạ hay phụ một tướng địch sẽ được giảm 25% hồi chiêu cho toàn thể những kỹ năng.

Dơi địa ngục: Veera ném ra một nhỏ Dơi âm phủ về phía tướng địch để gây ra sát thương phép, mức độ sát thương nâng dần.

Hôn gió: đây là 1 phương pháp khiến cho địch thủ lo lắng nhất, bởi khi Veera tung đòn đánh trúng kẻ thù, thì tướng kẻ địch không chỉ chịu sát thương mà nạn nhân còn bị choáng trong vòng 1,5 giây. gamer hoàn toàn có thể nhân thời cơ này để tung chiêu cuối đo ván đối thủ.

Tiểu quỷ: Nữ thần Veera triệu hồi tối đa được 5 Tiểu Qủy nhằm công kích những địch bao quanh. nếu mà tổng hợp các tiểu quỷ đều phải sở hữu chung mục tiêu thì đòn đánh thứ hai trở lên sẽ chỉ gây nên một nửa lực sát thương.
Bảng khả năng điển hình của Veera
Bảng khả năng điển hình của Veera
Hướng dẫn chiến nữ tướng Veera khi đi đường giữa

Chỉ trong giai đoạn đầu trò chơi

Trước tiên, Veera hãy chọn phép hỗ trợ tốc hành hoặc tốc biến để giải cứu bản thân khi bị nhiều tướng địch thủ bao vây, vì lượng máu của Veera thường ít hơn những tướng tank khác nhưng lại có tính sát thương cao nên chúng luôn bị kẻ địch truy sát trong vòng toàn cục trận đấu.

Game thủ hình như lựa chọn lên phượng hoàng lửa đầu tiên bởi khi Veera được lên lv thì cô rồi sẽ được hồi đến 20% năng lượng và lượng máu trong khoảng thời gian 3 giây, điều đó vô cùng hữu dụng khi Veera đi đường giữa chỉ trong thời điểm đầu Game vì gamer không cần phải trở về tế bọn để hồi máu tới tấp.

Người chơi Veera nên nỗ lực thu dọn các đợt bộ đội đầu thật chóng vánh và nhanh chóng ăn thêm các quái rừng nếu hình như để tăng thêm được tổng tiền ảo, bổ trợ thu sở hữu được nhiều phụ kiện cùng tăng Khả năng, nhanh chóng lên level. là một trong tướng pháp môn sư nên Veera mua các đòn đánh có phạm vi đánh tương đối rộng, do đó bạn nên dồn dập sử dụng các chiêu bài đẩy quân nhân cùng cấu rỉa kẻ địch, đồng thời quan sát bản đồ bé để dịch rời đến các chỗ đứng đang giao tranh và anh em ở cả ba đường, đóng góp thêm phần kiểm soát điều hành được cuộc đấu.

Giai đoạn giữa với cuối trong vòng Game

Veera giống như gank tốt khi triển khai tài năng bắt lẻ tuyệt vời, đặc biệt quan trọng vào cuối cuộc chơi nữ tướng nên đi và anh em để phát huy nhiều nhất các kỹ năng của chính mình. Vì time hồi chiêu những phương pháp của Veera rất chóng vánh nên người chơi hãy thường xuyên sử dụng các bộ combo phương pháp để cấu rỉa máu từ kẻ địch trước khi bắt đầu tham gia giao tranh.

Dường như, giám sát cùng cần dùng chiêu 2 1 cách hài hòa sẽ giúp đỡ cho Veera cùng bạn bè giống như dễ ợt giành được phần thắng Một trong những ván giao tranh quyết liệt ở cuối trận đấu.
Veera có khả năng biến thành trong những tướng mạnh nhất ở cuối Game
Veera có khả năng biến thành trong những tướng mạnh nhất ở cuối Game
Khi đã đủ trang bị thì Veera dường như tiện lợi tiễn một Xạ thủ hoặc pháp sư của team đối phương lên bảng, do đó hãy nỗ lực ăn rồng và anh em để gia tăng số lượng vàng cho tất cả team. Veera mạnh đặc biệt là khi sử dụng các bộ combo của chính mình lên trên một đối tượng người tiêu dùng nhất định, bởi nên lựa chọn vị phán đoán chính là 1 trong những nguyên tố cần ghi nhớ để gamer đánh hạ địch thủ.

Dưới đây là combo cơ bản của nữ tướng Veera:

Hôn gió > Tiểu quỷ > Dơi âm phủ

Bên trên đó là các hướng dẫn bước đầu của chúng tôi về cách chơi Veera trong đợt 14 của Trò chơi Liên quân Mobile. Chúc hầu hết Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น