หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

Test lại quãng đường PUBG trên di động - game thủ đã hiểu rõ cách?

Vừa qua kỉ niệm 2 năm sinh nhật của thể loại PUBG Mobile, nhà ban hành loại game này đã cho chào làng tính năng vượt trội rất chi là rất dị bổ trợ các bạn có khả năng tua lại quãng đường chơi game từ đầu của game thủ đó. điều ấy đã phụ trợ các người chơi rất chi là vui vẻ bởi họ giống như xem lại quá trình võ thuật của chính bản thân mình, và từ đó nhận ra các điều buộc phải khắc phục khi thi đấu để đẩy khả năng với tốc độ đại chiến lên tầm cao new. dưới đây là cụ thể phương pháp để xem lại công việc thi chơi PUBG Mobile để giúp đỡ bạn nắm đc quãng đường chơi trò chơi của chính mình rõ nhất.

Đôi nét về phiên bản PUBG trên di động

PUBG là một trong trò chơi bắn súng sống sót, trò chơi này được nâng cấp cùng ban hành bởi PUBG Corp - một chi nhánh của bạn phát hành trò chơi Bluehole tại Hàn Quốc. cùng với sự hợp tác của Brendan Greene (PLAYERUNKNOWN) và nhân cách là Giám đốc phát minh sáng tạo. văn bản của trò chơi là 100 game thủ sẽ ảnh hưởng thả xuống một hòn đảo gì đó, sau đây tổng hợp đông người phải tự search vũ khí, phương tiện cùng các trang đồ chơi game quan trọng cho chính bản thân mình để võ thuật và địch thủ cho tới chết. Để giành kéo dài phút giây sống sót và đoạt win yêu cầu bạn cần tận dụng nhiều loại mọi khả năng mà mình có, từ vượt qua, núp, ám sát cho tới đại chiến để hình như là người tồn tại duy nhất bên trên đảo.

Trò chơi PUBG trên di động

Trong mỗi cuộc chiến ác liệt thì vũ khí giỏi cụ thể hơn "súng" đó là yếu tố then chốt để chúng ta cũng có thể chiếm đc vị trí cao nhất 1. Đồng thời sau mỗi cuộc chiến người chơi phải rút ra đc Kinh nghiệm và quá trình chiến tranh của mình để khiến cho bạn được thêm đc các phương thức đấu thành thạo, kỹ năng để ghi điểm hơn Một trong những vòng tiếp theo. giữa những phương pháp để giúp bạn xem lại lịch sử dân tộc game show là dựa theo tính năng vượt trội nhất khi thử nghiệm hành trình đại chiến của PUBG trên di động.

Mật tịch giúp cho bạn xem lại lịch sử hành trình hành động PUBG trên di động

Đầu tiên, người chơi phải mở Game PUBG trên di động cùng tại giao diện chính của tựa game PUBG Mobile và hãy nhanh tay nhấp chuột vào mục sự kiện hàng ngày nằm ngay ở phần dưới. Tại các mục sự kiện bạn hãy chuyển đến list Đề cử của phần event để hướng đến rõ hơn thông báo. tiếp theo sau, tại đoạn này, người chơi vui tươi nhấn vào phần PUBG Mobile 2nd xuất xắc có cách gọi khác là phần giúp bạn xem lại sinh nhật 2 tuổi của thể loại có tên PUBG Mobile.

Chọn lựa PUBG Mobile 2nd để xem lịch sử cuộc chiến.

Tiếp đó bạn lựa chọn PUBG Mobile 2nd Anniversary Recap, lúc này, hệ thống tự động đưa người chơi đến và những dữ liệu hoạch toán hàng trình, lịch sử dân tộc tài khoản PUBG Mobile của bản thân từ lúc thi đấu đến tận hiện giờ. đặc biệt quan trọng, Bên cạnh đó bạn còn hình như dễ dàng chạy thử và xem lại điểm đáp mếm mộ nhất tuần của mình khi chơi trò giải trí này, đó chính là địa điểm mà những bạn hạ cánh sau khi bay ra khỏi phi cơ ở mỗi maps, trong vòng mọi dữ liệu.

Đồng thời, cùng tính năng mới này trong vòng hình ảnh Your PUBG trên di động History bạn cũng có thể theo dõi còn nữa tổng số cuộc chiến tham gia, số ải chiến hạ thua kém giỏi số mạng đã giết đc. người chơi rồi sẽ nắm đc bản lĩnh chiến tranh, tần suất tham dự chơi trò chơi để sở hữu điều khiển cân xứng.

Khi bạn thử nghiệm được quá trình tham dự trò chơi từ trên đầu thì điều ấy không có nghĩa nó rồi sẽ kéo dãn dài mãi mãi. Đây chỉ là event mang tính chất thời điểm trong vòng một khoảng thời gian nhất định. điều ấy tức là các số liệu thống kê tài khoản PUBG trên di động sẽ hiển thị trong một khoảng cách thời gian nhất định sau đó, chúng sẽ ảnh hưởng xóa bỏ PUBG trên di động ở các bản cập nhật cập hot nhất sau đó.

Còn nữa lịch sử hào hùng PUBG trên di động

Giống như bắt gặp, khác và lịch sử vẻ vang của các cuộc đấu của một gamer, event này mang ý nghĩa bày bán số liệu hoạch toán dựa trên của tổng hợp mạng xã hội PUBG trên di động. bởi vậy khi thử nghiệm chặng đường cuộc đấu bạn sẽ bắt gặp các lượng khiến cho mình bất thần hoặc có thể là các Khả năng giúp cho bạn rút ra bài học sẽ giúp đỡ mình kiếm được điểm ở những trận chiến sau đây được chấm dứt khoát là lên Đứng đầu chóng vánh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น