หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

TOP 3 đội hình mạnh nhất trong vòng chơi Trường Chân Lý khi phiên bản 10.22 đc bổ sung

Bản 10.22 của đấu Trường Chân Lý đã đc cập nhập. Lần cháp vá này tuy không tồn tại không ít biến hóa nhưng cũng cũng có sự xuất hiện của nhiều team mạnh mà bạn nên áp dụng. Theo thông báo hot nhất thì bạn dạng 10.22 của đấu Trường Chân Lý đã ra mắt tại máy chủ test PBE. chúng ta rồi sẽ và tìm hiểu những đội hình mạnh nhất chỉ trong đấu Trường Chân Lý bản 10.22 được xem là các đội nhóm nào. Nó có cần phải là các đội hình cũ đc lặp lại hay sửa chữa hoàn toàn không nhé?

Đội nhóm Talon - Khai Sáng

Trong bản bổ sung 10.22 của chiến Trường Chân Lý thì tài năng của Morgana sẽ ảnh hưởng giảm đi tính bất kỳ, điều ấy Có nghĩa là nó không thể bản lĩnh đặt chiêu bài vào chỗ đứng mà chỉ có một quân cờ của kẻ thù. Lượt biên tập khiêm tốn ở phiên bản mới này làm cho con số sát thương của Morgana với những người đồng đội trở nên mạnh hơn khi nào hết vì kĩ năng của Morgana có khả năng không hề nhỏ trong những công việc giảm đi số lượng rộng kháng phép của các kẻ địch đáng gờm. chính vì sự biến hóa này đã tiếp thêm sức mạnh cho đội nhóm Khai Sáng. các gamer sẽ có tương đối nhiều thời cơ vận dụng để áp đảo tình huống cùng tăng thời cơ đoạt chiến hạ.

Lượng sát thương của Morgana với anh em mạnh hơn không ít

Đó là chưa nhắc đến đội hình Thiện Xạ với nhiều chủ lực đang dần trở thành meta trợ giúp cho Talon cùng những bạn bè trong vòng team trinh sát mạnh hơn ít nhiều. Vị tướng này được đánh giá khá cao trong công việc dựa trên các khả năng tăng thêm năng lực của đội hình Khai Sáng. chính vì như thế mà ngay lập tức dường như làm ra con số sát thương đầu ra đáng ngạc nhiên. có 1 điều gamer cần biết chính là lúc chơi team này thì chỉ nên dừng lại ở mức 4 Khai Sáng, đừng có dồn hết bản lĩnh để đạt đc 6 Khai Sáng vì nó không đem đến tác dụng gì cả mà lại gây tốn vị trí bên trên bàn cờ.

Đội hình Thiện Xạ

Thiện Xạ bị nerf nhẹ ở bạn dạng cập nhật 10.22 của đấu Trường Chân Lý khi con số sát thương ở mốc 2 tướng đã chính thức bị giảm 10% từ 65% xuống còn 55%. dẫu thế game thủ đừng quá lo lắng bởi điều đó không thực sự tác động đến sức khỏe vốn có của Thiện Xạ. bạn chỉ cần một Tinh Anh Thiện Xạ là đầy đủ làm kẻ địch bị sát thương. đặc biệt cùng trang bị Cuồng Cung Runaan mạnh khỏe thì những tia bắn phụ cũng đủ để tạo nên số lượng sát thương nghiêm trọng, phù hợp nếu Jhin là đc chọn lựa là chủ lực để tiêu diệt đối thủ. Nếu màu đỏ lộc may thiết lập Vô Cực kiếm thì Jhin có vẻ ra mắt nhiều chiêu đè bẹp tới tấp vào nhiều đối tượng dựa theo hiệu ứng của Cuồng Cung. Bên cạnh đó, để tối ưu hóa lượng sát thương được tạo ra bởi bản lĩnh trừ giáp cực đại là thì không thể thiếu trang bị cung Xanh.

Đội nhóm đội hình Thiện Xạ

Đội hình Nguyệt Tộc - trinh sát

Mặc dù Aphelios bị nerf rất nặng ở phiên bản 10.21b mặc dù vậy gamer đã chọn 1 hướng đi new để tận dụng sức mạnh triệt để của Nguyệt Tộc bằng phương pháp tiến hành xây cất một đội nhóm xung quanh Diana nhằm mục đích làm cho sát thương cực lớn. Bên cạnh đó, chỉ trong phiên bản 10.22 của đấu Trường Chân Lý Lissandra cũng được buff mạnh về số lượng sát thương tạo nên, nhờ đó mà có lẽ biến thành hậu phương vững chắc và kiên cố cho Diana với những sát thủ để triển khai nhiệm vụ càn quét đối phương.

Lối chơi team Nguyệt Tộc - trinh sát

Lối xây dựng được coi là rất tốt cùng team Nguyệt Tộc - sát thủ là chớ nên cải thiện quá sớm thay vào đó hãy để dành tiền ảo với roll chậm cấp độ 5 kế tiếp có lẽ nâng cao Lissandra và Diana lên ở mức 3 sao. tiếp theo sau cần phải nâng tăng cấp 7 để liên tiếp roll, kiếm tìm quân cờ Katarina. Nếu gần về cuối trận đấu bạn hãy cố gắng lấy thêm Talon với Morgana thì càng tốt để kích hoạt cảm giác Hệ Tộc nên nhớ tăng sức khỏe cho đội hình. người chơi cần phải chú ý một điều rằng chỉ nên cần dùng đội hình có tướng Tinh Anh Nguyệt Tộc, bảo đảm an toàn có đầy đủ tiền vàng để roll đc Diana cùng Katarina lên mức 3 sao.

Bài viết đã nghiên cứu và phân tích 3 đội nhóm mạnh nhất trong bản 10.22 của đấu Trường Chân Lý. Hãy áp dụng lợi thế của từng hero, tạo điểm tốt nhất định chỉ trong cuộc chiến để chiếm chiến hạ nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น