หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Làm sao để chiến Omega - cỗ máy hủy hoại khiến cho đối thủ khiếp sợ?

Trong vòng Liên quân Mobile mùa 10, Omega là vị tướng chống chịu đường trên đặc biệt quan trọng, được mệnh danh là cỗ máy hủy diệt. quả thật, Omega được trang bị full bộ cực kỳ hoàn chỉnh, cùng 2 lần hất tung, một cú làm choáng và bản lĩnh quay gây dame tức giận.

Nếu tận dụng đấu tốt, bạn Omega hoàn toàn có thể tạo các bộ combo tài năng hoàn hảo, khiến địch không còn làm gì. Ngoài ra, Omega còn có nội tại tăng sát thương lên công trình, để phá trụ lấy điểm mạnh nhanh.

Với bọn tôi khám phá với tìm hiểu lối lên đồ cân xứng đấu Omega mùa 10 của các cao thủ để làm chủ cuộc chiến nhé.
Máy bộ tri giác Omega khiến nhiều kẻ chiến thấp thỏm
Máy bộ tri giác Omega khiến nhiều kẻ chiến thấp thỏm
Bảng ngọc cân xứng cho Omega

Ngọc tím 3: + 75 máu tối đa

Ngọc Tím phụ trợ tăng máu cho Omega là lựa chọn hài hòa và hợp lý bởi vị tướng này còn có speed di chuyển rất nhanh chóng, cùng bộ chiêu trò hoàn chỉnh. chỉ việc cung cấp máu nhiều là đã đầy đủ phụ trợ cho vị tướng này nặng tay trụ đường với rất gian khó bị hạ gục.

Ngọc đỏ 3: +1% tốc độ đánh, +33.7 máu nhiều nhất, +2.3 giáp

Ngọc đỏ trợ giúp tăng tốc đánh, giáp cùng máu tối đa, từ đó Omega có lẽ đẩy nhanh speed tiêu diệt những công trình của địch, phát huy được nội tại gây sát thương chuẩn lên công trình. Cả máu và giáp cộng thêm cũng giúp đỡ vị tướng này chịu đòn tuyệt hơn trước sự việc cấu rỉa máu của địch thủ.

Ngọc lục 3: + 5 giáp, + 5 Giáp phép

Bổ sung cập nhật thêm cho Omega chỉ số giáp cùng kháng phép để giúp đỡ cho vị tướng này chống chịu tuyệt hơn trước các nguồn sát thương.
Omega có bộ tài năng hoàn hảo để gây sát thương
Omega có bộ tài năng hoàn hảo để gây sát thương
Chỉ dẫn lên đồ cho Omega theo từng giai đoạn

Đầu round

Áo Choàng Thần Ra là trang bị đầu tiên giúp đỡ Omega chống chịu sát thương hay hơn, cũng tăng khả năng gây sát thương phép lên kẻ địch. địch đi đường của Omega rồi sẽ cực kì khó chịu. giầy kiên cường là trang bị buộc phải lên sau đó, để giảm hiệu ứng khống chế, giúp dịch chuyển nhanh lẹ cho Omega khuấy đảo team

Giữa màn

Khiên Thất Truyền tăng một lượng máu với giáp rất to lớn cho Omega. bởi nên mà khả năng chống chịu rồi sẽ rất là giỏi.

Giáp Gaia tăng bản lĩnh phục hồi theo % máu sau thời điểm chịu sát thương, Bên cạnh đó cũng tăng một chút kháng phép cùng speed dịch rời. Nếu lên sớm, trang bị này khiến cho Omega gần như không còn bị đánh hạ

Cuối trận

Lựa chọn Giáp Thống Khổ hỗ trợ Omega tăng bản lĩnh chống chịu xuất xắc hơn. với nội tại phản sát thương từ trang bị đem về, mọi địch đều chán nản khi cần tuyên chiến và cạnh tranh cùng Omega.

Phù Chú trường thọ tăng cho Omega một số lượng máu lớn. bản lĩnh trốn thoát của Omega trong giao tranh là rất chất lượng, đó chính là lúc cần tới nội tại của Phù Chú trường thọ.

Cùng lối lên trang bị chống chịu dựa trên và bộ tài năng tạo giáp, làm choáng, hất tung với tăng tốc độ dịch chuyển sẽ giúp đỡ Omega rất không dễ dàng bị đo ván.
Omega tập trung lên đồ chống chịu
Omega tập trung lên đồ chống chịu
Hướng dẫn cách chơi Omega
Omega đi đường bắt đầu ở phần 1-1 đường Caesar, thay vị di chuyển thật nhanh lẹ mở đầu round ra khoanh vùng đường chính thì hãy Omega hãy cố gắng kiểm soát và điều hành khu vực rừng phía mình, tránh tình huống kẻ địch vào giật rừng.

Hãy cố gắng dọn bộ đội thật chóng vánh bởi chất tướng Omega cần biến hóa năng động di chuyển các lane khác để bổ trợ. khả năng tăng speed dịch chuyển từ kỹ năng chế độ XUNG PHONG giúp vị tướng này tiện lợi di chuyển khắp map. Hãy cố gắng di chuyển các lane thật nhiều để đem về thế mạnh cho đội hình nhé.

Thời đoạn giữa Game có sự có mặt của những mục đích rộng rất cần như Rồng và Caesar. Hãy chú ý đến lúc chúng xuất hiện, tận dụng bản lĩnh dịch chuyển nhanh của bản thân mình, Omea có vẻ đảo xuống đường rồng phụ đội hình giao tranh hoặc ngay lập tức kiểm soát điều hành Rồng đầu của trận chiến.

Lưu tâm đừng quá ham giao tranh để mà mất trụ, đồng thời tận dụng xuất xắc phép suport Cấm Trụ để kết hợp cho các pha băng trụ đo ván đối phương. Là vị tướng chống chịu nhưng bản lĩnh dồn dame của Omega cũng tương đối đáng kể, khi loại game XUNG PHONG đc kích hoạt để tiếp cận cùng hất tung đối thủ, hãy dùng tài năng cách thức NGHIỀN NÁT để làm choáng đối phương, rồi dùng hủy hoại gây sát thương đánh hạ.

Đến cuối trò chơi, Omega đã rất khỏe và chống chịu xuất xắc. Đừng ngần ngại xả thân chịu đòn giữa những cuộc giao tranh, cả đội nhóm rồi sẽ được dễ chịu và thoải mái gây sát thương lên đối phương nhờ có Omega chống chịu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น