หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Chơi PUBG Mobile: Làm ra sao để đổi lấy Battle Points thành Unknown Cash?

Tiền xu tệ đóng vai trò khá phải nhớ trong số phiên bản online. Nó giúp đỡ người chơi thực hiện được rất nhiều loài đơn hàng không giống nhau, từ vài loại phục trang đẹp hơn, tới những loài vũ khí, trang bị “xịn xò” mà có cày đến...tết sang năm cũng không tồn tại đc.

PUBG Mobile cũng cài khối hệ thống tiền vàng tệ như vậy, gồm 2 loại là Battle Points (BP) cùng Unknown Cash (UC). trước kia, game thủ thường dễ có cảm hứng có lẽ dùng tiền trong game để kiếm điểm tốt trong vòng trò chơi, bởi loài tiền trong game Unknown Cash được dùng làm mua nhiều phẩm vật quý lại chỉ có lẽ nạp bằng tiền vàng thật.

Mặc dù trong tương lai hãng sản xuất PUBG trên di động đã khiến cho định kiến trên bị xóa sổ bằng cách có thể chấp nhận được biến hóa qua lại giữa 2 loài tiền trong game. chính vì như vậy, các game thủ chuyên cần cày cuốc cũng có thể có đc các đồng UC quý báu chứ không hề cần phải bỏ tiền trong game mặt như trước đây.

Tìm hiểu xem thêm qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé!
Gamer giống như chiếm lĩnh được BP qua mỗi cuộc chiến bình thường
Gamer giống như chiếm lĩnh được BP qua mỗi cuộc chiến bình thường
Đầu tiên hãy với đào bới về Battle Point (BP)

BP tuy vậy trên nghĩa đen không hẳn là tiền vàng, dù vậy thực chất nó chính là loài tiền ảo tệ cơ bản nhất của PUBG trên di động. người chơi hình như chiếm được BP 1 cách thuận tiện nhờ việc thi chơi cùng đạt được thành tích trong vòng Game. loại tiền xu này gamer dường như tích cóp lại với tiếp đến cần đến để sở hữu những loại phẩm vật cơ bản cho nhân vật của bản thân.

Phương thức thứ nhất để hình như chiếm được BP là qua việc giành chiến thắng trong các trận chiến. Ở phiên bản 1-1, mỗi chiến hạ mang lại cho bản thân 800 BP. Ở loại game Duo, số tiền ảo thưởng này là 400 BP. Bên cạnh đó đó chế độ Squad rồi sẽ mang về số BP thưởng thấp nhất, chỉ 200 BP.

Dù vậy đoạt win không hẳn là hình thức độc nhất để tìm BP, Game sẽ thưởng BP cho bản thân và kết cuộc cụ thể mà người chơi đạt được trong mỗi cuộc chơi, bất kể win xuất xắc thua kém.

Chi tiết, những cấu hình chắc là khiến cho bạn kiếm BP là: số lượng mạng địch thủ bàn chiếm được, con số sát thương gây ra cho địch, với cuối cùng là time vượt qua của mình trong mỗi cuộc chiến.

Chung cục, người chơi còn có lẽ nhận ra một con số BP nhất định khi triển khai một trong những yêu cầu của Game, chi tiết như:

+ đăng nhập vào trò chơi hàng ngày
+ liên kết tài khoản PUBG Mobile với các tài khoản social của bạn
+ đc đồng đội "lì xì" Tặng Kèm BP cho bản thân
BP cũng rất được Game khuyến mãi cho bạn khi chúng ta ngừng một bổn phận nhất định
BP cũng rất được Game khuyến mãi cho bạn khi chúng ta ngừng một bổn phận nhất định
Vậy còn Unknown Cash - UC, nó là cái chi?

UC đó là loại tiền trong game "gây tranh cãi" của PUBG Mobile, giống như các loài tiền ảo gần giống của những phiên bản trực tuyến khác. chi tiết, gamer không còn chiếm được nó, dù vậy đấu xuất sắc đến đâu, ngoan ngoãn chịu khó thực hiện yêu cầu của Game đến đâu đi chăng nữa.

Mật tịch duy nhất để gamer có được nó là bỏ tiền vàng thật ra tải, như 1 sự đổi chác ngoại tệ vậy. cùng dễ hiểu khi mà cùng loại tiền trong game chất như thế, đánh đổi gamer cũng sẽ có thể cài các loại vật phẩm, phục trang "chất chơi" hơn không ít. Không ngoa khi nói chỉ cần nhìn vào bộ âu phục của người chơi là hiểu chúng ta có bỏ tiền thật đầu tư chi tiêu vào trò chơi hay là không.

Chiến thuật "xoa dịu" của PUBG trên di động - cho phép đánh đổi BP sang UC một cách giới hạn

Chắc hẳn rằng nghe đầy đủ sự ầm ĩ của thị trường trò chơi về tính công bằng khi giả vào thể loại này loài tiền xu UC, đơn vị phân phối PUBG Mobile cũng phiêu lưu đc giải pháp nhằm mục tiêu "xoa dịu" dư luận.

Chi tiết, Game chất nhận được người chơi đổi lấy BP sang UC theo tỷ giá: 100 BP đánh đổi đc 1 UC.

Tuy nhiên khoan hãy vội mừng, quyền lực quy đổi lại lôi kéo trên chỉ có khi bạn chịu...bỏ tiền ra đăng ký thuê túi balo trò chơi theo tháng, qua 2 gói Prime với Prime + Plus, với mức ngân sách lần lượt là 0,99 với 4,99 USD/tháng.
Gamer chỉ có khả năng trực tiếp tải UC bằng tiền xu mặt
Gamer chỉ có khả năng trực tiếp tải UC bằng tiền xu mặt
Với thuê bao Prime, bạn chỉ dường như đổi nhiều nhất 5000 BP mỗi ngày, tương đương 50 UC. Ngoài ra đó thuê túi balo Prime + Plus không hẳn chịu "hạn ngạch" này.

Như vậy, thực ra là Game không trọn vẹn bỏ qua chân thành và ý nghĩa "bỏ tiền chiến game" của đồng UC, mà chỉ hòa hợp thức hóa nó qua 1 vẻ ngoài mang tiền vàng khác.

Cũng buộc phải nói là nếu chịu bỏ ra số tiền trong game bên trên, bạn cũng trở thành cảm nhận những khuyến mại khá lôi kéo, cùng các phần thưởng là chính UC nếu cần cù singin từng ngày.

Rút cục, rất tiếc phải nói là công dụng bên trên chưa được áp dụng cùng server VN. chính vì thế mặc dù muốn hay là không thời đặc điểm này người chơi chỉ giống như nhìn nó với ánh nhìn ghen tị mà thôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น